Buổi training định hướng content và phát triển tư duy phân tích tại Lenart là một sự kiện quan trọng nhằm trang bị cho nhân viên các kiến thức cơ bản và kỹ năng trong việc xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả, đồng thời giúp họ phát triển tư duy phân tích để tối ưu hóa quá trình sáng tạo và đạt kết quả trong công việc.

Mục tiêu của buổi traning

Định hướng Content: Giúp nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của nội dung trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Các kỹ thuật và công cụ để xây dựng nội dung chất lượng sẽ được chia sẻ.

Tư duy phân tích Intent trong Marketing và SEO: Phân tích cho các nhân viên về 2 nội dung chính, để khi bạn hiểu rõ intent, sẽ đưa ra những quyết định chính xác về nội dung, SEO, quảng cáo và trải nghiệm người dùng, từ đó tạo ra giá trị và đạt được kết quả tốt.

  • SEO On-page: Khi tối ưu hóa các trang web,cần đảm bảo nội dung trên trang trả lời đúng câu hỏi và mục đích của người dùng.
  • Content Marketing: Phát triển các chiến lược nội dung phù hợp với từng loại intent. Ví dụ, tạo ra các blog bài viết, videos, infographics cho người có informational intent, hoặc các landing page hấp dẫn cho người có transactional intent.

Chương trình buổi Traning

Với sự tham gia của toàn thể nhân viên, đặt biệt có sự góp mặt và trực tiếp đào tạo của anh Lê Văn Huấn – CEO Founder Lenart.

Với sự yêu cầu tỉ mỉ và đòi hỏi chất lượng cao, ban Giám đốc luôn đảm bảo rằng các nhân viên phải hiểu rõ và nắm bắt được các yếu tố quan trọng trong quá trình đào tạo về:

Phát triển Tư duy Phân tích và Xây dựng Nội dung Dựa trên Dữ liệu bao gồm:

  • Phân tích dữ liệu khách hàng: Làm thế nào để thu thập và phân tích hành vi người dùng từ các công cụ như Google Analytics, mạng xã hội, và các phần mềm phân tích khác
  • Cách sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa nội dung: Áp dụng các phân tích để cải thiện chất lượng nội dung và chiến lược truyền thông.
  • Đưa ra những case study thực tế: Các bài học từ các chiến lược nội dung thành công, cùng phân tích các chiến lược đã được áp dụng tại Lenart.

Kỹ năng xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo

  • Sáng tạo nội dung: Các phương pháp sáng tạo nội dung như brainstorming, mind mapping, và chia sẽ những kỹ thuật khác để tạo ra những ý tưởng mới lạ.
  • Thực hành xây dựng nội dung: Các nhóm sẽ thực hành tạo ra các chiến lược nội dung cho các tình huống khác nhau trong công ty, dựa trên dữ liệu và phân tích từ buổi học.
  • Feedback và cải thiện: Các nhóm sẽ nhận được phản hồi từ chính CEO và các thành viên khác để hoàn thiện.

Tạo dựng kế hoạch hành động và lộ trình phát triển dài hạn

  • Xây dựng kế hoạch nội dung cho quý tiếp theo: Các nhân viên sẽ được hướng dẫn cách lập kế hoạch cụ thể cho chiến lược nội dung trong ngắn hạn và dài hạn.
  • Tư duy phát triển liên tục: Làm thế nào để cải thiện chiến lược nội dung theo thời gian, áp dụng các xu hướng mới và tối ưu hóa quy trình sáng tạo.

Buổi Traning không chỉ mang lại kiến thức bổ ích mà còn là cơ hội để các nhân viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau và đóng góp ý tưởng cho sự phát triển chung của công ty.

Đánh giá

Đánh giá trung bình 5 / 5. Tổng: 1

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Có thể bạn sẽ thích

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →

NHÂN VIÊN SEO LEADER

19 lượt xem

Quản lý được các đầu việc chính của từng dự án về Content và Technical, có khả năng tổng hợp vấn đề report lên Giám đốc dự án và cấp trên, trainning được cho đội ngũ quản lý dự án và thực thi TIMELINE: Thử việc: 2-3 tháng, 80% lương...

Đọc thêm →